Mối quan hệ thương hiệu và truyền thông trong hoạt động xuất bản hiện nay

Ngày đăng: 27/05/2025 Lượt xem: 79
Mặc định Cỡ chữ


MỐI QUAN HỆ THƯƠNG HIỆU VÀ TRUYỀN THÔNG TRONG HOẠT ĐỘNG XUẤT BẢN HIỆN NAY

PGS.TS. Đỗ Thị Quyên

Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Tóm tắt: Thương hiệu và truyền thông vốn có mối quan hệ mật thiết và bền chặt. Thương hiệu vốn là những giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp, những giá trị gia tăng mà doanh nghiệp mang lại cho công chúng bạn đọc, sự lan tỏa những giá trị tốt đẹp của doanh nghiệp trong xã hội. Thương hiệu đảm bảo sự gắn kết bền chặt giữa các doanh nghiệp, hiệu quả của công tác quản lý nhà nước, đặc biệt hơn là mối quan hệ vững bền giữa doanh nghiệp với khách hàng. Truyền thông là hoạt động trao đổi, chia sẻ, thông tin nhiều chiều nhằm đạt những mục tiêu và hiệu quả nhất định. Mối quan hệ thương hiệu và truyền thông là mối quan hệ giữa một bên là những giá trị nền tảng, một bên là cách thức lan tỏa giá trị trong cộng đồng.Nhận diện mối quan hệ, thúc đẩy truyền thông và lan tỏa thương hiệu xuất bản trong các nhà xuất bản, đơn vị phát hành là vấn đề có ý nghĩa thực tiễn hiện nay.

Từ khóa: Thương hiệu, mối quan hệ thương hiệu và truyền thông, truyền thông và lan tỏa thương hiệu xuất bản.

Nguồn: Tạp chí Văn hóa học số 3 (55)-2021



Tạp chí liên quan

Tạp chí Văn hóa học số 3 (55)

Năm phat hanh: 2021
Sách giấy: Liên hệ
Ebook: Liên hệ
Xem chi tiết

Bình luận